Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Hướng dẫn rút tiền an toàn tại nhà cái nextbet

 Tất nhiên là đối với tất cả dân chơi cá cược, sau khi đã hoàn thành cả một quá trình chơi đầy nhiệt huyết và giành được những chiến thắng thì ai ai cũng đều muốn rút về số tiền thắng để thưởng cho bản thân mình. Đây có lẽ là một thao tác mà được nhiều người mong chờ nhất khi tham gia tại bất kỳ nhà cái nào. Tuy vậy nhiều người còn khá băn khoăn và lo lắng khi chưa biết phải bắt đầu như thế nào để vừa nhanh lại an toàn. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn đến các bạn cách rút tiền tại một nhà cái đang cực kỳ có uy tín hiện nay chính là nhà cái nextbet.

Hướng dẫn rút tiền từ nhà cái Nextbet

Bước 1: Khách hàng phải đăng nhập vào tài khoản thành viên của mình trước nhé. Mọi người có thể sử dụng link vào nextbet của chúng tôi hoặc tìm link trên mạng.

Bước 2: Nhấn vào phần “tài khoản của tôi” tương tự với hình bên dưới.

Bước 3: Khách hàng hãy nhấn chọn vào ô có chữ Rút tiền và nhập toàn bộ những thông tin mà bên nhà cái yêu cầu, thật đúng và chính xác nhé.

Mọi người nếu như muốn rút tiền nhiều lần hoặc để quá trình rút lần sau nhanh và thuận tiện hơn thì nên chọn một ngân hàng duy nhất, về sau sẽ càng dễ.

Bước 4: Kiểm tra lại những thông tin bạn đã điền vào một lần nữa, thấy ổn rồi thì nhấn vào ô gửi.

Tên ngân hàng: Ngân hàng nội địa mà khi đăng ký mọi người đã chọn và cung cấp số tài khoản.

Số tài khoản ngân hàng: Điền thật chính xác số tài khoản ngân hàng trên thẻ.

Mong là mọi người sẽ thành công với những bước mà mình đã hướng dẫn, nếu còn thắc mắc hay có sự cố gì thì có thể lập tức liên hệ với bên nhân viên hỗ trợ của nhà cái nextbet nhé, họ sẽ giải đáp ngay. Chúc cho các bạn đăng ký nextbet sẽ chơi cá cược thật thành công để có thật nhiều tiền thắng và rút về nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét