Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Hướng dẫn đăng ký tài khoản 12bet chi tiết cho người mới chơi

Là một trong các trang cá độ bóng đá online hình thành lâu đời tại châu Âu và du nhập vào khu vực châu Á được khoảng vài năm nay, 12bet đã dần dần chiếm được cảm tình của đông đảo khách chơi và sở hữu lượng thành viên ổn định. Rất quan tâm chú trọng người chơi, đầu tư kĩ lưỡng trong từng sản phẩm và là nhà hảo tâm tài trợ cho rất nhiều câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng trên thế giới. Thực sự 12bet là một lựa chọn sáng suốt cho khách hàng đam mê cá cược trực tuyến. Do vậy hôm nay mình sẽ chỉ dẫn cho mọi người các bước đăng ký một tài khoản thành viên tại đây.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản 12bet

Bước 1: Truy cập trang web 12bet

Nhiều người chọn cách gõ và thanh công cụ google để tìm đường link. Hoặc ai muốn nhanh hơn thì sử dụng link vào 12bet nhanh nhất của chúng tôi.

Khi vào được và thấy trang chủ, nhìn bên trên có ô Đăng ký, tick vào đó.

Bước 2: Điền thông tin theo mẫu

Một giao diện mới sẽ hiện ra, đây là giao diện chính cho quá trình đăng ký tài khoản.
Nhập các thông tin theo như các ô trống do nhà cái yêu cầu.

Một vài điểm đáng lưu ý :
  • Nhập chuẩn xác tất cả các thông tin như họ tên, giới tính, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ Email,….
  • Tên của tài khoản phải trùng hoàn toàn với tên tài khoản ngân hàng.
  • Tên đăng nhập 12bet có thể chọn nick name tùy thích.
  • Mật khẩu trên 8 chữ số, có độ mạnh.
  • Đơn vị tiền tệ giao dịch: VND.
  • Tỷ lệ chọn: Malaysia.

Bước 3: Xác nhận việc đăng ký 12Bet

Tick vào ô có dòng chữ “Tôi đồng ý với Điều khoản và điều kiện và quy tắc & quy định của 12Bet. Tôi xác nhận rằng tôi đã đủ 18 tuổi trở lên.” để xác nhận bạn đồng ý chịu trách nhiệm với tài khoản của mình.
Kiểm tra lại một lượt toàn bộ thông tin xem thử có gì sai sót không, chỉnh sửa lại đúng và nhấn nút gửi.
Đợi nhà cái kiểm tra, xem xét rồi sẽ thông báo lại cho mọi người. Khi có dòng chữ thông báo đăng ký thành công tức là bạn đã trở thành một thành viên của nhà cái 12bet rồi.
Hãy đăng nhập 12bet ngay và tham gia bất cứ trò chơi nào mình yêu thích nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét