Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Phá sòng bạc trong rừng sâu do con trai phó công an huyện cầm đầu

Ngày 2-12, CA T. Bà Rịa – Vũng Tàu vừa đây cũng đã bắt tạm giam 9 đối tượng của sòng bạc được tổ chức trong rừng Bình Châu – Huyện Phước Bửu. Đáng chú ý hơn, chính là người cầm đầu sòng bạc này hiện tại cũng đã được xác định chính là con trai của một lãnh đạo CA địa phương.
Theo trang casino uy tín được hay: cơ quan điều tra hiện tại cũng đã khởi tố, bắt tạm giam 5 người nhằm mục đích để phục vụ điều tra hành vi tổ chức và tham gia đánh bạc gồm: Nguyễn Bảo Sơn (25 tuổi), , Nguyễn Tấn Đạt (23 tuổi), Võ Văn Sang (28 tuổi),Trần Mạnh Trung (30 tuổi), Nguyễn Văn Quý (43 tuổi) cùng trú tại thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, T. Bà Rịa – Vũng Tàu.
Riêng với 4 bị can Lương Bảo Bảo (32 tuổi), Trần Minh Sang, Nguyễn Hùng Tâm ( Thường gọi là Mun, 30 tuổi),Trần Bình Minh (36 tuổi, đều ngụ tại huyện Xuyên Mộc) đều bị bắt để điều tra với hành vi đánh bạc.

Nguyễn Bảo Sơn tại cơ quan công an.


Tháng 10-2019 vừa qua, trinh sát Phòng CSHS CA tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng mới phát hiện một sòng bạc tổ chức nằm sâu ở trong khu rừng thuộc Khu vực của Khu rừng bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu, H. Xuyên Mộc.
Sau nhiều ngày đã tổ chức trinh sát, thu thập được nhiều thông tin, cơ quan lực lượng chức năng cũng đã xác định sòng bạc này do chính Ngô Xuân Quyền (27 tuổi, ngụ tại thị trấn Phước Bửu) đứng cầm đầu. Năm 2017, chính Quyền cũng đã từng bị bắt với hành vi đánh bạc đồng thời bị tòa xử phạt là 8 tháng tù giam.
Đặc biệt, Quyền hiện tại được biết chính là con trai của một phó CA huyện Xuyên Mộc.

Nguyễn Văn Quý tại cơ quan công an


Trước đó đã từng có tiền án tội đánh bạc chính vì thế nên Quyền có nhiều kinh nghiệm với việc đối phó với công an. Sới bạc này do Quyền đứng đầu không hoạt động tại một địa điểm cụ thể, mà được liên tục di chuyển ở trong khu rừng rộng của chính Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu thuộc địa bàn những xã Bông Trang và Bưng Riềng. Bởi vì vị trí nằm sâu trong rừng chính vì thế mà sới bạc cũng ngắt sóng ĐTDĐ đề phòng công an theo dõi đồng thời còn được tổ chức cảnh giới, với sự bảo vệ nghiêm ngặt.
Để vào được địa điểm tất cả đều tham gia đánh bạc, những con bạc này đều phải đi qua nhiều chốt bảo vệ. Nếu như bản thân hiện tại đang là khách quen thì được hướng dẫn, cũng như chỉ đường để đi với địa điểm tham gia sát phạt. Còn khách lạ mới tới phải gửi xe ngay khu vực ở xa bên ngoài, sau đó người của sòng bạc đều dùng xe “trung chuyển” chở tới tận nơi sát phạt.Theo những tài liệu thu thập, thông thường hằng ngày sòng bạc có tới hàng chục con bạc đến từ những tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu. Tiền cược mà tất cả những con bạc tham gia vào mỗi ván đều khá là lớn.
Ngày 25-11, biết được sự theo dõi của lực lượng công an, Ngô Xuân Quyền đã đóng cửa sòng bạc cùng với một số đồng bọn đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên, từ các thông tin thu thập được, vào ngày 30-11 Phòng CSHS Công an T. Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã ra lệnh triệu tập 9 người nói trên tới để làm việc và các người này đều thừa nhận tham cũng như gia tổ chức đánh bạc, và tham gia đánh bạc.
Hiện Ngô Xuân Quyền tìm cách tẩu thoát để bỏ trốn và cơ quan công an hiện vẫn đang tích cực để có thể truy bắt Quyền cùng các người có liên quan.

Cơ quan chức năng và lực lượng công an cũng đã kêu gọi những ai có liên quan tới vụ án trên nhằm nhanh chóng ra đầu thú để có thể được hưởng sự khoan hồng của PL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét